Month: March 2023

วันนี้เราพาดูซีรีย์ดังที่เริ่มต้นจากเป็นศัตรูคู่กัดตั้งรุ่นพ่อแม่จนถึงรุ่นลูกแบบ ภัทรกับปราณ ภัทร หนุ่มทะเล้นที่มีความกวนมากแตกต่างจาก ปราณ หนุ่มเรียบร้อย รักความสะอาดมาก บ้านของเขาทั้ง 2 ได้มีการแข่งขันชิงดีชิงเด่นกันมาตลอด ไม่ว่าจะเรื่องธุรกิจค้าขาย เรื่องความร่ำรวยแม้กระทั่งตอนท้องก็ยังแข่งกันว่าใครจะคลอดก่อนกัน ฟังแค่นี้ก็ปวดหัวแทนภัทรกับปราณเลย จนทั่งสองคนโตและเข้าโรงเรียนทั้งสองคนก็ยังต้องแข่งว่าใครเรียนดีได้เกรดดีกว่า จนวันหนึ่งเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ทั้งสองคนเริ่มรู้สึกไม่อยากที่จะศัตรูหรือต้องคอยแข่งอะไรกันอีก เหตุการณ์นั้นคืออะไรนั้นไปตามดูซีรีย์ดังพร้อมกันนะ แต่เขาทั้งสองพออยู่ต่อหน้าพ่อแม่ของตัวเอง ต้องทำเป็นว่าเกลียดกันและแข่งกันตลอด

ทุกคนวันนี้เรามีซีรีย์ชวนน่าดูที่เริ่มเรื่องมาก็มีความตื่นเต้นชวนติดตาม ดูซีรีย์มากทุกอย่างมันเริ่มมาจากคำสัญญาของผู้ใหญ่ทั้งฝ่ายต้องการให้ทั้งคู่หมั่นหมายกัน หนูเกื้อ หรือคุณหนูเกื้อกิรติ ลูกคนเดียวของนักธุรกิจใหญ่โตที่ใบหน้ารูปร่าง น่ารัก ดูดีเหมาะกับคำว่าคุณหนูจริงๆ ส่วนคู่หมั่นของหนูเกื้อก็คือ หนุ่มไฟแรงเจ้าเสน่ห์ หมาดเท่ห์เจ้าของผับใหญ่ เขาคือ เฮียเหลียน เจ้าของผับชื่อ ผับกิเลน ดูแล้วทั้งสองคนดูเหมาะสมกันมากใช่ไหมละแต่ใครจะรู้ว่าจริง คุณหนูเกื้อของเราต้องคอยตามใจเฮียเหลียนต้องพยายามทำทุกอย่างที่คิดว่าเฮียเหลียนจะชอบ

ซีรีย์ยอดนิยมตอนนี้ที่กำลังมาแรงที่มีความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนอยากรู้เป็นยังไงไปดูซีรีย์พร้อมกัน เที่ยงคืน คืนนี้ที่ร้านข้าวมันไก่ที่คนเลิกงานดึกชอบมากเพราะส่วนใหญ่ดึกดึกจะไม่ค่อยมีร้านอาหารเปิด จิม เจ้าของร้านส่วนมากคนแถวนั้นชอบเรียกกันว่า ลุงจิม เราขอเรียกว่าลุงจิม ตามในซีรีย์นะ ลุงจิม เจ้าของร้านชื่อ ร้านข้าวพระจันทร์มันไก่ที่เปิดขายตั้งแต่ สิบเอ็ดโมงเช้าจนถึงเที่ยงคืนถ้าวันไหนลูกค้ายังมีก็จะปล่อยยาวจนถึงตีหนึ่งตีสองถึงจะปิดร้าน

หนังดีๆ ที่เอาไว้ดูช่วงวันหยุด สำหรับคนที่ชอบดูหนังรัก แนวตลกๆ เรียกเสียงหัวเราะ กับบากฉากที่ฟินจิกหมอน ต้องเป็นเรื่อง คู่วุ่นลุ้นแผนรัก เลย หลายคนอาจจะเคยดูหนังเรื่องนี้กันมาบ้างแล้ว แต่อย่างไรก็ตามผู้เขียนอยากก็เล่าเนื้อเรื่องให้ทุกคนได้ฟังกันสักหน่อย โดยเรื่องราวจะเล่าถึงเด็กสาวขอจันทร์ ที่กำลังโต แถมมีปานดำบนใบหน้าเยอะเลย และนี่ก็เป็นเหตุที่ทำให้เธอโดนล้อเลียนประจำ ในวัยเด็กขอจันทร์ได้ตกหลุมรัก นที ลูกชายคนเล็กของครอบครัวเชตวัตร ก่อนที่ขอจันทร์จะไปเรียนที่ต่างประเทศ เธอได้บอกความจริงใจว่าเธอแอบชอบ นที มานานมาก แต่ นที กลับปฏิเสธ เธอทันที แถมเธอยังโดนล้ออีกว่ายัยคนหน้าดำ และเหตุนี้เองทำให้ขอจันทร์เสียใจร้องให้ขึ้นไปดาดฟ้า และแค้นฝังใจมาก ในขณะนั้นเองขอจันทร์เป็นลมแต่โชคดีที่มรชายหนุ่มซึ่งเธอเองไม่ทันมองว่าเป็นใคร มาช่วยเธอไว้ หลายคนที่ดูหนังคงสงสัยสินะว่าใครที่มาช่วยขอจันทร์กันแน่ และคนที่มาช่วยขอจันทร์ในวันคือ ศิลา พี่ชายของ นที นั้นเอง

ที่สุดหนังที่น่าประทับใจเรื่องนึงต้องยกให้เรื่องนี้เลยไปเจอใน เว็บดูหนังออนไลน์ ที่มีเรื่องราวแนวหนังแอคชั่นปนหนังสยองขวัญของที่ถ่ายทอดประทับใจของความสัมพันธ์แม่ลูกโดยแม่ไม่ใช่มนุษย์ธรรมดาซึ่งจากปากต่อปากก็ได้พูดถึงความสนุกของหนังเรื่องนี้ทำให้เพิ่มความอยากดูเข้าไปใหญ่เรามาช่วยกันดูว่าเรื่องราวจะสนุกสนานมากแค่ไหนต้องเข้าไปดูใน เว็บดูหนังออนไลน์ นะคะ

เรื่องสะใภ้สายสตรอง หลายคนคงเดาได้ไม่ยาก ต้องเป็นเรื่องราวแม่ผัวกับลูกสะใภ้อย่างแน่นอน รับประกันความสุข ดูหนังแล้วต้องอยากตามดูต่อเลยแหละ และหนังเนื่องนี้บอกเลยว่าระหว่างแม่ผัว กับลูกสะใภ้เนี่ย แก้เผ็ดกันได้แบบ เกลือจิ้มเกลือเลย ใครไม่ดูหนังเรื่องนี้ระวังพลาดความสนุกล่ะ ก่อนอื่นมาฟัง สปอยนิดๆ หน่อยๆ ก่อนเลยทุกคน

หนังที่เป็นน่าจะถูกใจวัยรุ่นมากๆเรื่องนี้ถูกจัดมาไว้ให้ได้ดูที่ เว็บดูหนังเข้าใหม่ออนไลน์ ซึ่งเป็นเรื่องราวของวัยรุ่นสุดเกรียนที่ไม่อยากเรียนเหมือนใครๆหนังที่รวบรวมเรื่องราวของความรู้สึกของวัยรุ่นที่ไม่มีที่ไหนยอมรับพวกเขาจึงต้องรวมตัวกันเพื่อจัดตั้งมหาลัยเป็นของตัวเองขึ้นมาที่ไม่แปลกแหวกแนวและไม่เหมือนใครโดยพวกเขาสามารถเป็นอาจารย์และนักเรียนให้กันและกันได้ด้วย เรื่องราวจะสนุกและน่าตื่นเต้นแค่ไหรสามารถเข้าไปดูใน เว็บดูหนังออนไลน์ กันได้นะ

หนังที่เป็นเรื่องเกี่ยวกับเวลาตามชื่อเรื่องและบอกเลยว่าสนุกมากๆ เว็บดูหนังแอคชั่นออนไลน์ นำหนังเรื่องนี้มาให้ดูและสัมพัทธ์แบบใกล้ชิดแล้วสามารถเข้าไปดูใน เว็บดูหนังออนไลน์ เมื่อยุคโลกอนาคตเวลาชีวิตถูกเอามาใช้แทนเงินตราไม่ว่าจะเป็นค่าเช่าบ้าน ค่าอาหารคนรวยมีชีวิตที่ดีแต่คนจนกลับเป็นเสมือนนรกต้องมาลองดูว่าถ้าเป็นเราๆจะทำยังไงถ้าต้องอยู่ในโลกแบบนี้

หนังที่สร้างมาจากเหตุการณ์จริงเกี่ยวกับสัตว์ยักษ์ดึกดำบรรพ์ที่เป็นฆาตกรต่อเนื่องซึ่งฆ่าชีวิตเหยื่อมานับไม่ถ้วนโดยคร่าวๆมากกว่า 300 รายเท่านั้นยังไม่พอมันยังฉลาดและรวดเร็วที่สุดกลายเป็นตำนานในรุ่มแม่น้ำมรณะในแถบแอฟริกา เรื่องราวจะลุ้นมากแค่ไหนต้องไปดูได้ที่ เว็บดูหนังออนไลน์ เพราะได้นำหนังเรื่องนี้มาให้ทุกคนได้ดูไม่ใช่แค่หนังรักหรือบู๊ดุเดือดเท่านั้น สามารถเข้าไปชมหนังเรื่องอื่นๆอีกได้ใน เว็บดูหนังออนไลน์ใหม่ นะคะ